Tamapu Pet – Bán chó pug con 2 tháng tuổi uy tín

Chó pug là một trong những giống chó cưng đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Với khuôn mặt đáng yêu, thân hình nhỏ gọn và tính cách vui vẻ, chó pug chinh phục được rất nhiều người chủ. Hiện, Tamapu Pet Grooming là cửa hàng chuyên buôn bán và chăm sóc chó pug tại TPHCM. Chúng tôi có bán chó pug con 2 tháng tuổi với giá cả hợp lý.

Đâu là thức ăn cho chó con 1 tháng tuổi tốt nhất? | websosanh.vn

Chó pug con 2 tháng tuổi là thời điểm lý tưởng để nuôi dưỡng chúng

Tại sao bạn nên mua cho Pug 2 tuổi làm thú cưng?

Chó pug con 2 tháng tuổi là độ tuổi lý tưởng để khách hàng nuôi dạy. Lúc này, chó pug đã qua giai đoạn sơ sinh, có sức đề kháng tốt hơn. Nhưng vẫn còn đủ nhỏ để dễ dàng điều phục.

Về ngoại hình, chó pug 2 tháng tuổi có kích thước nhỏ xinh xắn, trọng lượng chỉ khoảng 1-2kg. Lông chó mịn màng, mõm nhọn và đôi mắt to tròn đặc trưng của giống chó này. Chó pug con rất lanh lợi, tình cảm và thích chơi đùa. Chúng sẽ là lựa chọn thích hợp nhất để nuôi trong nhà, bầu bạn cùng gia đình.

Ưu điểm của việc nuôi chó pug từ nhỏ là chủ nhân dễ dạy dỗ theo ý muốn. Bạn có thể định hướng tính cách và thói quen cho bé cưng ngay từ khi còn nhỏ. Đồng thời, việc nuôi chó từ bé cũng giúp bạn với em ấy có thể phát triển mối quan hệ thân thiết với nhau.

Chó pug giá bao nhiêu? Mua chó pug giá 500k có tin được không?

Chó Pug 2 tháng tuổi là giai đoạn dễ nuôi dạy, huấn luyện nhất

Tamapu Pet Grooming là gì?

Tamapu Pet Grooming hiện là cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc. Cũng như nuôi dưỡng cho thú cưng, đặc biệt là chó pug. Tại đây, chúng tôi bán chó pug con 2 tháng tuổi khỏe mạnh, dễ nuôi, tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ.

Đến đây, bạn sẽ nhận được tư vấn về cách chọn chó pug phù hợp với nhu cầu và sở thích. Cùng với đó là cách nuôi dưỡng và huấn luyện bé cưng sao cho hiệu quả. Cách phòng bệnh và điều trị khi gặp sự cố.

Tamapu Pet Grooming không chỉ là cửa hàng bán chó pug con 2 tháng tuổi. Mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy các dịch vụ thú cưng khác. Nếu không có thời gian hay bận rộn trong việc chăm sóc, bạn có thể đưa thú nuôi của mình đến với chúng tôi.

Cửa hàng sở hữu trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Cùng với đó là đội ngũ groomer chu đáo, nhiệt tình. Đảm bảo giúp bạn chăm sóc thú cưng toàn diện nhất.

Tamapu Pet Grooming hiện là cửa hàng chuyên bán gió pug con 2 tháng tuổi

Lý do bạn nên mua chó pug con tại Tamapu Pet Grooming

Hiện tại, Tamapu Pet Grooming là cửa hàng bán cho pug con 2 tháng tuổi được nhiều khách hàng tin tưởng bởi những lý do sau:

Tamapu Pet Grooming bán chó pug con 2 tháng tuổi cam kết uy tín

Hãy thử tưởng tượng cảm giác được ôm trong tay một chú pug con 2 tháng tuổi, với bộ lông mềm mại, đôi mắt to tròn tinh nghịch và cơ thể nhỏ xíu. Chú cún sẽ vui vẻ sủa líu lo, vẫy đuôi rồi líu ríu bú vào ngón tay bạn. Đó chính là cảm giác ngọt ngào mà Tamapu Pet Grooming muốn mang đến cho các gia đình yêu thương thú cưng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nuôi dưỡng và phân phối chó pug. Tamapu Pet Grooming cam kết cung cấp những chú cún khỏe mạnh, đẹp và thuần chủng. Các bé đều được tiêm phòng vacxin đầy đủ, tẩy giun và khám sức khỏe kỹ lưỡng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang về nhà một thành viên mới tràn đầy năng lượng và lành lặn.

Bảo hành cho khách hàng 1 đổi 1

Tamapu Pet Grooming đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Bởi cchính sách bảo hành 1 đổi 1 duy nhất trên thị trường.

Chỉ cần trong vòng 1 năm kể từ ngày mua, nếu chó pug con 2 tháng tuổi bị vấn đề về sức khỏe. Hoặc phát hiện sai lệch về giống, khách hàng hoàn toàn có thể đem lại cửa hàng để được đổi sang chú chó khác cùng giống và tuổi.

Tamapu cam kết sẽ kiểm tra kỹ lưỡng và làm việc với khách hàng. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho người nuôi. Bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc của chó cùng báo cáo khám bệnh từ bác sĩ thú y.

Dịch Vụ Phối Giống Chó Pug Tại TPHCM - Cam Kết Thành Công

Bạn có thể an tâm khi mua chó pug con 2 tháng tuổi tại cửa hàng của chúng tôi

Giá bán chó pug con 2 tháng tuổi hợp lý

Tamapu Pet Grooming có mức giá bán hợp lý và cạnh tranh so với các nơi khác. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi mua chó pug con 2 tháng tuổi tại cửa hàng. Những chương trình hấp dẫn phải kể đến như giảm giá, tặng phụ kiện, tặng thức ăn, tặng dịch vụ spa,…

Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn của Tamapu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi thắc mắc xoay quanh việc nuôi dưỡng chó pug. Từ cách định hướng tính cách, thói quen cho cún lúc còn bé. Cho đến những bí quyết giữ gìn sức khỏe lâu dài. Với dịch vụ hậu mãi chu đáo, Tamapu xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn chọn lựa bạn đời 4 chân.

Được ôm trong tay một chú cún con đáng yêu và khỏe mạnh. Chắc hẳn là mong ước của nhiều bạn trẻ, gia đình. Do đó, việc lựa chọn mua bán chó pug 2 tháng tuổi tại Tamapu Pet Grooming là quyết định đúng đắn. Giúp bạn nuôi dưỡng bé yêu thuận lợi và hiệu quả nhất.