Mèo của Tui – Địa chỉ bán chó pug giá tốt, dễ nuôi

Bạn là người yêu thích thú cưng, đặc biệt là chó? Bạn muốn sở hữu một chú chó ngoan ngoãn để làm bạn đồng hành? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua chó pug cảnh với giá cả hợp lý? Nếu vậy thì hãy đến với Mèo của Tui – cửa hàng thú cưng hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

Chó pug giá bao nhiêu? Mua chó pug giá 500k có tin được không?

Giới thiệu Mèo của Tui – Cửa hàng bán chó pug mặt xệ uy tín

Giới thiệu Mèo của Tui – Cửa hàng bán chó pug uy tín, khoẻ mạnh và dễ nuôi

Mèo của Tui hiện là địa chỉ bán chó cảnh đáng yêu, uy tín và trong số đó chó pug được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Đây là giống chó lai giữa chó Pug và chó Boston Terrier.

Chúng sở hữu bộ lông ngắn, màu sắc đa dạng, khuôn mặt nhăn nhúm, tai dựng và đuôi xoăn. Chó mặt xệ  có tính cách vui vẻ, ngoan ngoãn, thích chơi đùa và gần gũi với con người. Hơn nữa cũng rất thông minh, dễ huấn luyện và dễ nuôi. Do đó đây là loài thú cưng lý tưởng cho những gia đình yêu thích động vật. Thậm chí có trẻ nhỏ hoặc người già.

Để mua được chó pug chất lượng cao với giá cả hợp lý, bạn hãy đến với Mèo Của Tui để được tư vấn và lựa chọn kỹ lượng. Bạn có thể an tâm bởi chúng tôi cam kết chó pug được bán tại cửa hàng là giống chó lai thuần chủng, không pha tạp hay giả mạo. Bạn sẽ được nhận chứng nhận giống, sổ tiêm phòng và hóa đơn mua bán rõ ràng.

Chó pug mặt xệ giá bao nhiêu?

Chó mặt xệ hiện là giống chó được ưa chuộng làm thú cưng trên khắp thế giới mà không riêng gì ở nước ra. Tại Việt Nam, giá chó pug mặt xệ dao động từ 3 – 15 triệu đồng/con. Tùy theo độ tuổi, giới tính, ngoại hình và nguồn gốc. Ví dụ, chó pug con từ 2-3 tháng tuổi thường có giá khoảng 3 – 8 triệu đồng/con.

Trong khi đó, chó trưởng thành từ 6 tháng tuổi trở lên có giá cao hơn, khoảng 5 – 15 triệu đồng/con. Ngoài ra, những chú chó có ngoại hình đẹp, màu lông đặc biệt như đen tuyền, vàng cam,… Cũng sẽ có giá cao hơn so với chó mặt xệ màu lông thông thường.

Chó Pug có giá bao nhiêu? Địa Chỉ Mua Bán Chó Pug Uy Tín Giá Rẻ!

Chó mặt xệ được yêu thích và lựa chọn làm thú cưng phổ biến hiện nay

Tại sao bạn nên mua chó pug tại cửa hàng Mèo của Tui?

Một điều quan trọng khi muốn nuôi thú cưng là bạn phải chăm sóc cho chúng một cách tốt nhất. Để chúng luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Mèo của Tui sẽ giúp bạn làm được điều đó. Bằng cách cung cấp cho bạn những lời khuyên và hướng dẫn chi tiết về cách nuôi dưỡng. Dinh dưỡng, vệ sinh, giáo dục và y tế cho thú cưng của bạn.

Không chỉ vậy, Mèo Của Tui còn cam kết mang đến cho bạn những chú chó Pug tuyệt vời bởi các ưu điểm sau:

  • Chó Pug được nuôi dưỡng trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, an toàn.
  • Được kiểm tra sức khỏe định kỳ, tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ.
  • Chó mặt xệ được nuôi dạy với tình yêu và sự quan tâm, có tính cách thân thiện, dễ thương.
  • Giá cho pug phải chăng, không qua trung gian và không ép giá.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong phạm vi toàn quốc, miễn phí ship nội thành.
  • Bảo hành trong vòng 7 ngày nếu chó mặt xệ có vấn đề về sức khỏe.

Chó mặt xệ tại Mèo Của Tui  được nuôi dưỡng trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, an toàn

Mèo của Tui – Cửa hàng dịch vụ thú cưng chuyên nghiệp, chu đáo

Mèo của Tui, cửa hàng thú cưng được thành lập cách đây nhiều năm, với sứ mệnh mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người yêu thú nuôi. Chúng tôi cung cấp các loại mèo cảnh, chó cảnh thuần chủng. Hoặc lai với nhiều giống khác nhau, trong đó nổi bật là dòng chó Pug.

Không chỉ vậy, Mèo của Tui còn có các dịch vụ khác như: tư vấn chăm sóc thú cưng. Khám điều trị bệnh cho thú cưng, spa làm đẹp, tắm và cắt tỉa lông cho thú cưng chuyên nghiệp,…

Bạn có thể mang thú cưng của bạn đến Mèo của Tui để được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Thú cưng của bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn. Đảm bảo sau khi được spa và làm đẹp tại Mèo của Tui, thú cưng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thơm tho và xinh xắn hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy còn có dịch vụ lưu trú cho thú nuôi. Bất cứ khi nào bận hoặc phải đi công tác xa bạn đều có thể yên tâm để bé yêu tại cửa hàng chúng tôi. Mèo Của Tui sẽ chăm sóc chúng chu đáo, trả lại cho bạn bé yêu vui tươi, khoẻ mạnh sau thời gian lưu trú.

Mèo của Tui không chỉ cung cấp cho cảnh giá tốt mà còn là cửa hàng thú cưng chuyên nghiệp

Lời kết

Chó pug sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu động vật hoặc cần người bạn đồng hành san sẻ buồn vui trong cuộc sống. Với giống chó này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian, công sức cho việc chăm sóc.

Vì vậy, hãy đến với cửa hàng Mèo Của Tui để sở hữu được một em chó mặt xệ như ý, giá phải chăng nhé. Chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc. Nên bạn có thể an tâm khi mua thú cưng của chúng tôi.