Dịch vụ Grooming tuyệt vời Tamapu Pet – Đánh giá khách hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chăm sóc thú cưng đẳng cấp. Hãy đến với Tamapu Pet của chúng tôi, nơi đã chinh phục trái tim của hàng nghìn khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Cùng tìm hiểu những đánh giá đầy ấn tượng từ khách hàng về dịch vụ Grooming của Tamapu Pet sau đây để giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng tôi.

Dịch vụ Grooming tuyệt vời Tamapu Pet – Đánh giá khách hàng

Những đánh giá tuyệt vời từ khách hàng hài lòng về Tamapu Pet Grooming

Những đánh giá từ khách hàng hài lòng về dịch vụ Tamapu Pet Grooming không chỉ đem đến niềm vui cho chúng tôi mà qua đó bạn cũng có thể cảm thấy an tâm. Tamapu Pet Grooming đã nhận được nhiều lời khen từ các khách hàng đã phục vụ đó là:

Jenny Nu Phạm

Cô chủ và Anh chủ rất nhiệt tình, pé nhà mình bị rối lông lắm nhưng chủ shop đã giúp pé xinh đẹp hẳn lên, chân thành cảm ơn Tamapu Pet !!! …. Ở đây cắt tỉa lông đẹp, nên thử trải nghiệm nha các sen… 

Thảo My

Anh chị chủ nhiệt tình lắm luôn. Tắm cho bé nhà mình siêu sạch, thơm nức mũi. Cắt tỉa lông cho bé thì mình ưng cực kì. Chắc mốt chỗ này thành chỗ ruột của bé nhà mình luôn á

Khách hàng đánh giá dịch vụ 5 sao trên Map

Trinh Ngọc

Cửa hàng có anh chị goomer rất nhiệt tình với các bé, mình đa số cho bé nhà mình qua tắm vệ sinh (rất sạch sẽ và thơm gần cả tuần luôn á) bé nhà mình khoái lắm. Về giá thì rất đáng tiền để trải nghiệm dịch vụ tốt như vậy.

Ngân Nguyễn Thanh Thiên

Anh chủ siêu dễ thương, rep tin nhắn nhanh, nhiệt tình, tư vấn kỹ. 2 anh chị làm cho bé mèo nhà mình rất kỹ, tắm xong bé thơm phức, sạch sẽ, có cả dầu dưỡng lông nữa nha. Bé còn nhỏ nên mình có dặn nhẹ tay, anh chị còn chu đáo gửi luôn cả clip quay cho yên tâm. Số 1 chất lượng ạ, sẽ quay lại ủng hộ tiệm tiếp.

Ngân Trần

Mình cho bé cún làm dvu ở shop 3 tháng nay, thật sự rất tuyệt 🥹❤️ Thích nhất anh chủ shop thương con tận tâm vô cùng, giá lại vô cùng hợp lý. 10 điểm ko có nhưng.

Một số khách hàng khác

  • Cô Hòa Yên “Cô chủ dễ thương nhiệt tình, chăm sóc các bé rất tốt. Cảm ơn shop nhiều!!!!”
  • Hân Ngọc: “Lần đầu trải nghiệm dịch vụ bên này, anh chủ có tâm và giá cả phải chăng. Sẽ ghé shop vào lần tới.”
  • Lam Pham: “Shop làm dịch vụ Grooming rất okie nha! Giá cả thì hợp lý phải chăng!”
  • Tâm Nguyễn Bá: “Shop kinh doanh lâu năm am hiểu về chó mèo, giá hợp lý, rẻ. Uy tín và tận tình.”
  • Mạnh Toàn Đào: “Dịch vụ tốt, anh chị chủ thân thiện và tử tế. Giá cả lại rất phải chăng.”
  • Đất Xanh PREMIUM: “Nay mới qua đây, shop kinh doanh tại nhà nên giá rất rẻ, nhiệt tình. Cô chủ cắt lông rất đẹp.”

Nhiều khách hàng phản hồi tích cực về dịch vụ của chúng tôi

Tamapu Pet sở hữu trang Fanpage 1,6K lượt thích

Không chỉ nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, hiện tại còn sở hữu trang Fanpage với 1,6K lượt thích và sự theo dõi đông đảo từ các bạn yêu thú cưng. Tại đây chúng tôi xây dựng cộng đồng gắn kết, chia sẻ những thông tin hữu ích về chăm sóc thú nuôi. Cùng với đó là những chương trình dịch vụ được Tamapu Pet triển khai để khách hàng có thể nắm bắt, tiện cho việc chăm sóc chó mèo khi có nhu cầu.

Không chỉ vậy, trang Fanpage còn mang đến nội dung đa dạng và phong phú. Từ những bức ảnh dễ thương của thú cưng, video hài hước đến những mẹo chăm sóc và kinh nghiệm độc đáo. Chúng tôi tin rằng mỗi thú cưng đều là một thành viên đặc biệt của gia đình các bạn và tại Tamapu Pet chúng ta cùng nhau tạo nên một cộng đồng yêu thú cưng vững mạnh.

Nếu bạn chưa là một phần của Tamapu Pet, hãy ấn Follow để được cập nhật ngay lập tức mọi thông tin mới nhất và tham gia vào cuộc trò chuyện sôi động cùng cộng đồng yêu thú cưng.

Tamapu Pet sở hữu trang Fanpage 1,6K lượt thích

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Grooming của Tamapu Pet?

Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng về Tamapu Pet. Sự dễ thương và chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi chính là điểm thu hút lớn. Đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác an tâm khi để lại thú cưng của mình tại cửa hàng.

Không chỉ là những lời khen về thái độ mà còn về chất lượng dịch vụ Grooming tại Tamapu Pet. Khách hàng đã chia sẻ về sự kỹ lưỡng, đẹp mắt trong cách cắt tỉa lông và tắm cho thú cưng. Điều này không chỉ làm cho thú cưng của bạn trở nên xinh đẹp mà còn giữ cho chúng khỏe mạnh, vui tươi.

Đặc biệt, có không ít khách hàng đã thực sự ấn tượng với giá cả hợp lý tại Tamapu Pet. Cùng với đó, dịch vụ tận tâm và chu đáo từ nhân viên đã làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Như vậy, có thể thấy khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ Tamapu Pet rất hài lòng và chúng tôi cam kết cũng mang đến cho bạn những điều tương tự. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ dịch vụ Grooming chất lượng, tận tâm và giá cả hợp lý, hãy đến ngay Tamapu Pet. Đặt lịch ngay hôm nay để trải nghiệm không gian tuyệt vời dành cho “thú cưng” của bạn!

⚜Tamapu Pet Grooming⚜️

Thông tin liên hệ Mèo Của Tui

  • Địa chỉ: Số 860/24/5 Xô viết nghệ tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0902606610
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật, 8h – 21h

ĐẶT LỊCH HÔM NAY