Địa chỉ cắt lông chó Poodle uy tín, giá tốt tại TPHCM

Poodle là giống chó rất phổ biến ở Việt Nam, với bộ lông xoăn đặc trưng. Tuy nhiên, nếu không chăm sóc lông cho cu cậu đúng cách, bộ lông của chúng sẽ rất dễ bị xù lông, rối và mất đi vẻ đẹp ngoại hình. Vì vậy, việc tìm địa chỉ cắt lông chó Poodle uy tín là vô cùng quan trọng.

  

Poodle là giống chó thân thiện, đáng yêu được mọi người chọn làm thú cưng

Tầm quan trọng của việc cắt lông chó Poodle

Trước hết, bạn cần biết rằng cắt lông cho chó Poodle không phải là một việc đơn giản. Không thể tự cắt lông cho chúng bằng bất kỳ dụng cụ cắt lông nào. Như bạn tự cắt tóc cho người. Cắt lông cho cu cậu đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và kiên nhẫn.

Bạn cần phải có những dụng cụ chuyên dụng, bao gồm kéo cắt lông, máy cạo lông, lược chải lông, kéo cắt móng. Và nhiều dụng cụ khác để thực hiện công việc này một cách hiệu quả.

Không chỉ vậy, để cắt lông chó Poodle bạn còn phải có kỹ năng và kinh nghiệm. Phải hiểu rõ đặc điểm của giống chó này cũng như điều kiện thời tiết tại khu vực sinh sống. Nếu bạn cắt lông quá ngắn, chó Poodle sẽ bị lạnh và dễ bị bệnh. Ngược lại, nếu để lông quá dài, chúng sẽ trở nên khó chịu và nóng bức khi hè đến. Chưa kể, việc cắt lông không đều cũng sẽ làm mất đi thẩm mỹ và giảm sự tự tin của cún yêu.

Do đó, nếu muốn chó Poodle của bạn luôn giữ được vẻ đẹp và thoải mái. Đừng ngần ngại tìm một địa chỉ chăm sóc thú cưng chất lượng. Họ có kiến thức, hiểu rõ về giống chó Poodle và sẽ đem đến cho bé yêu của bạn sự chăm sóc tốt nhất. Đảm bảo việc cắt lông sẽ được thực hiện đúng cách, thoải mái và an toàn sức khỏe của thú cưng.

Bạn nên cắt lông chó Poodle để ngoại hình đẹp, cơ thể khỏe mạnh

Mèo Của Tui – Địa chỉ cắt lông chó Poodle uy tín hàng đầu TPHCM

Ở TPHCM, có rất nhiều tiệm cắt tỉa lông chó nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng. Mèo Của Tui chính là lựa chọn hàng đầu cho các chủ nhân cún Poodle tại thành phố.

Chúng tôi là tiệm cắt lông chó chuyên nghiệp với đội ngũ groomer giỏi, tay nghề cao. Giúp “lột xác” cho thú cưng yêu của bạn, biến lông xù trở nên mượt mà, óng ả.

Bước vào Mèo Của Tui, bạn sẽ cảm nhận được không gian thân thiện, ấm cúng. Các groomer thường xuyên tương tác với chó trong suốt quá trình cắt tỉa để tạo sự thoải mái, giảm căng thẳng. Đặc biệt sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của khách hàng, tư vấn cách chăm sóc thú cưng phù hợp để duy trì style đẹp nhất cho cu cậu của bạn.

Với quy trình cắt tỉa khoa học tại Mèo Của Tui, đảm bảo giúp lông cún cưng luôn mềm mại, bóng khỏe sau mỗi lần “làm đẹp”. Chúng sẽ trở nên xinh xắn, dễ thương hơn. Không chỉ vậy, còn khử mùi hôi hiệu quả nhờ đó, cu cậu 4 chân của bạn sẽ vui vẻ, hào hứng hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Mèo Của Tui – Địa chỉ cắt lông chó Poodle uy tín hàng đầu TPHCM

Chi tiết các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Mèo Của Tui

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và giàu kinh nghiệm, Mèo Của Tui chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân cún Poodle. Dù bạn muốn cắt tỉa kiểu nào, kích thước nào thì cũng có thể yên tâm gửi gắm “bé yêu” tại đây.

Đến với Mèo Của Tui, thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng các gói dịch vụ sau:

  • Cắt tỉa lông chân: Loại bỏ lông thừa ở 4 chân, tạo dáng chân thanh mảnh, khỏe khoắn.
  • Cắt tỉa lông mặt: Làm sạch lông quanh mắt, mũi, miệng để lộ rõ khuôn mặt dễ thương của chó.
  • Cắt tỉa lông ngực bụng: Loại bỏ lông dài, giúp vùng ngực và bụng thoáng mát, sạch sẽ.
  • Tắm, sấy lông: Sử dụng dầu gội, xà phòng phù hợp với làn da của chó để làm sạch toàn bộ bộ lông. Sau đó sấy khô bằng máy sấy chuyên dụng.
  • Cắt tỉa móng: Cắt ngắn và vuốt mịn móng chân giúp chó di chuyển dễ dàng, tránh trầy xước.
  • Vệ sinh các bộ phận cơ thể: Dùng các dụng cụ chuyên dụng để làm sạch các bộ phận như tai, răng của thú cưng giúp ngăn ngừa bệnh tật.
  • Tỉa, uốn và nhuộm lông: Dùng kéo cắt tỉa những sợi lông quá dài, xù xì. Sau đó, uốn lông bằng lược và máy sấy để tạo kiểu đẹp. Cuối cùng nhuộm màu theo yêu cầu khách hàng.

Tất cả các dịch vụ tại Mèo Của Tui đều tuân thủ nguyên tắc vệ sinh và an toàn tuyệt đối. Cửa hàng sử dụng các sản phẩm, dụng cụ chất lượng cao, phù hợp làn da nhạy cảm của chó.

Giá cả tại Mèo Của Tui công khai, có nhiều ưu đãi

Chi phí dịch vụ tại Mèo Của Tui như thế nào?

Cửa hàng áp dụng chính sách giá cả công khai, minh bạch cho tất cả các dịch vụ. Chi phí dao động từ 150.000 – 300.000 đồng tùy theo kích cỡ và cân nặng.

Ví dụ: 

  • Chó Poodle nặng từ 2 đến 5kg: 160K/lần.
  • Tắm & cắt trọn gói chó Poodle dưới 2kg: 199K/lần.
  • Chó Poodle lớn 7 đến 10kg: 250K/lần.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký gói dịch vụ định kỳ (1 tháng/lần, 3 tháng/lần…) để được giảm giá từ 10-20%. Có thể thấy, với mức giá hợp lý, chất lượng dịch vụ cao, Mèo Của Tui là sự lựa chọn tối ưu về chi phí cho quý khách hàng.

Với kinh nghiệm trong nghề và sự tận tâm, Mèo Của Tui tự tin mang đến dịch vụ cắt lông chó Poodle chuyên nghiệp và uy tín nhất TPHCM. Hãy đến với chúng tôi để những chú cún tóc xoăn đáng yêu luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên bạn nhé!

⚜Tamapu Pet Grooming⚜️

CHĂM ĐÚNG CÁCH YÊU THƯƠNG

⏱ ĐẶT LỊCH TRƯỚC ĐỂ CÁC BÉ ĐƯỢC CHĂM SÓC TỐT NHẤT!

📞 Hotline : 0902606610

🌐 Đặt lịch tắm cho bé