Dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo uy tín, chuyên nghiệp TPHCM

Bạn yêu quý thú cưng của mình, nhưng có lẽ bạn đang gặp khó khăn khi phải nuôi dưỡng và chăm sóc bộ lông dày dặn của chúng? Đừng lo lắng, Mèo Của Tui sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến lông của chó mèo của bạn. Tại TPHCM, chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong việc cắt tỉa lông cho mèo. Đảm bảo mang đến diện mạo mới gọn gàng và xinh đẹp cho thú cưng của bạn.

Bạn nên cắt tỉa lông cho mèo để chúng đẹp hơn, khỏe mạnh và tươi vui
Bạn nên cắt tỉa lông cho mèo để chúng đẹp hơn, khỏe mạnh và tươi vui

Tại sao nên cắt tỉa lông cho chó mèo?

Cắt tỉa lông cho chó mèo là việc không thể thiếu khi nuôi dưỡng và chăm sóc thú cưng. Lông chó mèo có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da, ngăn cản tia cực tím, giữ nhiệt và thể hiện đặc điểm nhận diện của từng giống. Tuy nhiên, nếu không được cắt tỉa định kỳ, việc này có thể sẽ gây ra nhiều vấn đề như:

  • Lông chó mèo bị rối, bết bẩn, mất thẩm mỹ và gây khó chịu cho thú cưng.
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng xâm nhập. Từ đó gây ra các bệnh về da như ghẻ, nấm, viêm da, rận, ve, bọ chét…
  • Lớp lông quá dày sẽ mất cân bằng nhiệt khiến cơ thể thú nuôi trở nên nóng bức, khó thở, mệt mỏi, suy nhược, đặc biệt là vào mùa hè.
  • Tình trạng rụng lông nhiều làm không khí ô nhiễm, việc dọn dẹp khó khăn, nhất là làm ảnh hưởng đến sức khỏe đường hô hấp.

Vì vậy, bạn nên cắt tỉa lông cho chó mèo sẽ giúp thú cưng luôn sạch sẽ, gọn gàng, khỏe mạnh. Cùng với đó là tạo diện mạo mới sành điệu, sang chảnh cho “người bạn” đặc biệt này.

Cắt cạo lông thú cưng mang đến nhiều lợi ích cho chúng

Mèo Của Tui – Địa chỉ cắt tỉa lông chó mèo uy tín, chuyên nghiệp TPHCM

Nếu không có đủ thời gian hoặc kỹ năng để tự mình cắt tỉa lông cho chó mèo thì việc sử dụng dịch vụ là lựa chọn thông minh. Tại TPHCM, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, Mèo Của Tui là của hàng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu với nhiều ưu điểm sau:

Dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo chất lượng, tận tâm

Mèo Của Tui biết rằng việc cắt tỉa lông cho thú cưng không chỉ là công việc đơn thuần mà còn là cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm của bạn đối với chúng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đặt sự tận tâm và chất lượng lên hàng đầu trong mọi dịch vụ cung cấp. Đến với Mèo Của Tui, bạn có thể yên tâm thú cưng sẽ được chăm sóc tốt và sở hữu vẻ đẹp rạng ngời sau mỗi lần cắt tỉa lông.

Mèo Của Tui - Địa chỉ cắt tỉa lông chó mèo uy tín, chuyên nghiệp TPHCM
Mèo Của Tui – Địa chỉ cắt tỉa lông chó mèo uy tín, chuyên nghiệp TPHCM

Chi phí dịch vụ phải chăng, hợp lý

Chất lượng dịch vụ và giá cả luôn đi đôi với nhau tại Mèo Của Tui. Chúng tôi cam kết mang đến cho thú cưng của bạn sự phục vụ tốt nhất với mức giá hợp lý, phải chăng. Mọi gói dịch vụ sẽ được báo giá một cách rõ ràng, đầy đủ để bạn nắm bắt.

Hiện tại, Mèo Của Tui có nhiều dịch vụ chăm sóc chó mèo như tắm cạo lông, lưu trú, massage,… Đảm bảo thú cưng của bạn sau khi trở về sẽ sạch sẽ, thơm tho và vui khoẻ.

Đặc biệt, hiện tại chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt “Quý 4 – Khởi động mùa yêu thương”. Chương trình áp dụng vào các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần, cụ thể:

  • Cho thú cưng từ 2kg – 5kg (Dog – Cat), bạn sẽ chỉ mất 199k cho dịch vụ tắm và cắt lông.
  • Cân nặng khác sẽ được giảm 5% cho tất cả dịch vụ.
  • Khách hàng sẽ nhận được một món quà ngẫu nhiên khi đến tiệm Spa.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Mèo Của Tui đều là những người có đam mê và yêu thương động vật. Vì thế, chúng tôi không chỉ có kỹ thuật chuyên nghiệp mà còn hiểu rõ về tâm lý của thú cưng. Nhờ đó, Mèo Của Tui biết cách tạo ra môi trường thoải mái và an toàn cho chó mèo của bạn trong quá trình cắt tỉa lông.

Chú cún đáng yêu sau khi được tận hưởng dịch vụ tại Mèo Của Tui
Chú cún đáng yêu sau khi được tận hưởng dịch vụ tại Mèo Của Tui

Đặt lịch dễ dàng, thời gian linh hoạt

Mèo Của Tui hiểu rằng cuộc sống của bạn có thể rất bận rộn với lịch trình dày đặc. Vì vậy, chúng tôi đã thiết lập chính sách đặt lịch linh hoạt và tiện lợi để phục vụ nhu cầu. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi theo thời gian phù hợp nhất với bạn, bất kể là ngày thường hay cuối tuần.

Không chỉ vậy, đến với Mèo Của Tui bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Bởi chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ cạo lông, chăm sóc lông chó mèo đúng hẹn, không có bất kỳ sai sót nào.

Tổng kết cắt tỉa lông chó mèo

Việc chăm sóc và cắt tỉa lông chó mèo là vấn đề quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của thú cưng. Để đảm bảo công việc này được thực hiện đúng cách, hãy đến với Mèo Của Tui – Địa chỉ cắt tỉa uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Đến với chúng tôi, chắc chắn chó mèo của bạn sẽ thật đáng yêu với vẻ ngoại hình mới sau khi được chăm sóc tận tâm từ những chuyên gia.

Thông tin liên hệ Mèo Của Tui

  • Địa chỉ: Số 860/24/5 Xô viết nghệ tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0902606610
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật, 8h – 21h

ĐẶT LỊCH HÔM NAY